Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Phúc

Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Phúc

Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Phúc

Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Phúc. Được biết đến như là một trong những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất và thi công xây dựng, Chúng tôi đã và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt và để lại rất nhiều ấn tượng cho khách hàng. Bởi một phong cách làm việc chuyên nghiệp và trách nhiệm cao trong từng công trình. Mọi công trình đều được khách hàng đón nhận với sự hài lòng tuyệt đối

Với những gia đình có điều kiện về tài chính thì các mẫu biệt thự 3 tầng luôn được ưu tiên lựa chọn hàng hàng đầu. Vì vậy mà các mẫu nhà với cách phối nhiều kiểu hình khối kiến trúc khiến cho các biệt thự trở nên đa dạng với nhiều phong cách khác nhau giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Hầu hết các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp chủ yếu được thể hiện với tông màu trầm, Khiến cho nó trở nên hiện đại trẻ trung mà vẫn luôn mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tráng lệ nhất. Có thể nói hiện nay biệt thự 3 tầng là loại biệt thự đẹp hài hòa phổ biến nhất tại thời điểm hiện đại

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất tại Vĩnh Phúc

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp

Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Phúc
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp

Bạn không thể nào phủ nhận được những đường nét hoa văn mềm mại tinh tế của kiến trúc Pháp đang được len lỏi, thổi làn gió mới vào kiến trúc ở Việt Nam. Mẫu kiến trúc biệt thự 3 tầng kiểu pháp được coi là những kiệt tác mới lạ chắc chắn sẽ khiến rất nhiều con tim phải thao thức.

Sự kết hợp giữa kiến trúc Tân cổ điến, kết hợp với những đường nét khỏe khoắn hiện đại tạo nên sự hài hòa rõ nét đến từng chi tiết. Đây là mẫu biệt thự khiến các chủ đầu tư không muốn chối từ.

Phối cảnh kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Nhìn bao quát, mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp có hình khối kiến trúc cân đối, mặt tiền thông thoáng với cách xử lý khéo léo. Hệ thống tường bao khép kín, kết hợp tường gạch bê tông, cùng khung sắt nghệ thuật trang trí, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự chắc chắn an toàn cho an ninh chống trộm.

Cổng chính của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được đặt ở giữa mặt tiền, kích thước cao rộng theo thước Lỗ Ban. Sử dụng mẫu cửa cổng nhôm đúc mạ vàng, sắt nghệ thuật uốn lượn cầu kỳ và mái thái bao phủ bên trên, tạo sự cân đối.

Mặt tiền trước sử dụng kết cấu trụ cột tròn ionic, phần chân trụ và đầu cột ốp phào đơn giản nhưng đẹp mắt. Kết hợp cùng mái giả phù điêu, đặc trưng của kiến trúc Pháp, giúp không gian thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn.

Khối ban công đua rộng được thành lập ở các tầng, sử dụng đan xen lan can bê tông và sắt, với hình khối thẳng và uốn vòm tạo sự linh hoạt. Khoảng sân thượng trống ở tầng 3, xây dựng theo kiểu xoay tròn với hệ thống trụ cột tròn, giàn cây tiểu cảnh được trồng giàn leo vắt lên khoảng trống, đem lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát và làm ngôi nhà trở nên có điểm nhấn.

Ngoại thất sơn trắng, cùng với mái thái ghi xanh hình thang, có sự xuất hiện của hệ thống cửa sổ giả trang trí và những đầu cột tạo nên sự đối xứng có tính chất cân bằng trong tổng thể không gian chung.

Phối cảnh kiến trúc mẫu biệt thự đẹp, sang trọng nhận được sự đồng ý của chủ đầu tư mà không phải chỉnh sửa phương án quá nhiều.

Mẫu biệt thự mini 100m2 3 tầng kiến trúc đầy sức sống

Thiết kế biệt thự 3 tầng tại Vĩnh Phúc
Mẫu biệt thự mini 100m2 3 tầng

Mẫu biệt thự Mini 100m2 mang phong thái hiện đại, Phối cảnh kiến trúc ấn tượng, với công năng khoa học bố trí kiến trúc hợp lý. Mẫu thiết kế phát triển thiết kế phù hợp cho điều kiện về diện tích của chủ đầu tư.

Biệt thự mini hiện là một trong những mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn để thi công. Kiến trúc hiện đại và linh hoạt, dễ dàng thiết kế và bố trí đẹp lại công năng cao. Tiến độ hoàn thiện nhanh chóng hơn so với những mẫu cổ điển. Kiến trúc biệt thự mini  có tính ứng dụng cao trong thiết kế nhà phố, biệt thự phố, biệt thự liền kề tại các dự án lớn nhỏ. Chủ đầu tư là người hiện đại, yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế, do đó đã chủ động tìm đến kiến trúc sư, nhờ chúng tôi tư vấn trực tiếp để hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà nhanh nhất, cho kịp tiến độ thi công.

Theo xu hướng phát triển hiện nay của kiến trúc đã chứng minh, các mẫu biệt thự 3 tầng hiện nay đang chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Với sự đa dạng trong phong cách thiết kế và linh hoạt trong ý tưởng, các mẫu thiết kế thiết kế thể hiện tốt nhất các tinh hoa trong thiết kế biệt thự. Từ các mẫu biệt thự nguy nga, lộng lẫy, quy mô quan trọng, cho đến các mẫu biệt thự Tân cổ điển được lược bớt các chi tiết, đơn giản hơn trong bố cục và có sự cách điệu trong trang trí, đã đem đến những sức sống, sự thanh thoát và quý phái cho những ngôi nhà Việt.

Chi phí khi thiết kế biệt thự 3 tầng là bao nhiêu?

Chi phí khi thiết kế một biệt thự là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm vì nó liên quan trực tiếp về vấn đề tài chính của chủ đầu tư. Chi phí phải bỏ ra để thiết kế biệt thự 3 tầng sẽ còn phụ thuộc phong cách thiết kế được lựa chọn, diện tích mặt bằng thi công như thế nào , vật liệu thi công ra sao, nội thất sử là chất liệu gì? Những liệt kê này là khá quan trọng, nó chính là cơ sở để tính chi phí thi công biệt thự 3 tầng chính xác nhất. Tất cả những chi phí này sẽ được kiến trúc sư thiết kế tư vấn cho khách hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu thiết kế biệt thự của quý khách.

Tuy nhiên công thức tính toán chi phí xây biệt thự 3 tầng hiện nay đó là:

Chi phí đầu tư = tổng diện tích x đơn giá thi công

Tổng diện tích xây dựng = diện tích móng + diện tích các sàn (bao nhiêu tầng thì nhân lên bấy nhiêu) + diện tích mái.

+ Diện tích móng = 50% diện tích sàn (có thể hơn hoặc thấp hơn số phần trăm trên bởi tùy thuộc vào kết cấu từng loại móng)

+ Diện tích mái tính như sau:

Mái tôn = 30% diện tích sàn

Mái thái hệ vì kèo thép = 50% diện tích sàn

Mái thái đổ bê tông cốt thép = 70% diện tích sàn

Diện tích sân và hầm sẽ tính riêng nếu có, nó phụ thuộc vào cách tính của từng đơn vị thi công, và sự thỏa thuận giữa chủ đầu tư và nhà thầu.

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự 4 tầng tại Vĩnh Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *