Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ sân rộng thoáng tại Phú thọ

Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ sân rộng thoáng tại Phú thọ

Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ sân rộng thoáng tại Phú thọ. Kiến trúc Az xin chào quý vị và các bạn chúc mọi người có một ngày mới tốt lành. Bạn có biết điểm đặc biết của mẫu nhà vườn so với mẫu nhà khác là gì không? Một không gian xanh, hòa hợp với thiên nhiên mát mẻ dễ chịu điều mà mẫu nhà vườn mang lại cho gia đình bạn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi ghé thăm một mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng vô cùng đẹp, đối với những ai yêu thích mẫu nhà vườn thì chắc chắn không thể bỏ qua.

Thông tin về mẫu nhà vườn

Diện tích đất: 356m2

Diện tích sàn: 150m2

Sân chơi kết hợp với vườn cây: 206m2

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Công

Địa chỉ: Phú thọ

Đơn vị thiết kế: Kiến trúc Az

Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ sân rộng thoáng tại Phú thọ

Phong cách thiết kế mái thái đang trở thành xu hướng đôi với mẫu nhà vườn ở các vùng nông thôn. Không gian mẫu nhà này mang lại cho gia chủ một cảm giác yên bình ấm áp. Với khoảng sân vườn đầy nắng và gió cùng với những cây tiểu cảnh xanh ngát tạo cảm giác đơn giản mộc mạc đây sẽ là nơi giúp cho gia đình có thể tận hưởng cuộc sống lành mạnh.

Tuy không mang tầm vóc như mẫu biệt thự 2, 3 tầng nhưng sự tiện nghi của mẫu biệt thự nhà vườn mang lại cũng đủ để một gia đình cảm nhận được sự đầm ấm và hạnh phúc.

Xem Thêm: Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Phú Thọ

Mặt bằng công năng của mẫu biệt thự nhà vườn

Với diện tích đất rộng hơn 350m2 đã được bố trí diện tích riêng biệt một khoảng không gian nhà thờ với chiều ngang 7,2m, chiều sâu 6m chia làm 3 gian theo nối kiến trúc truyền thống. Đối với một người vùng quê nối kiến trúc này chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì.

Mẫu nhà vườn của gia đình với phong cách thiết kế hiện đại. Kiến trúc mái được lựa chọn đó là mái thái độc đáo. Kiến trúc này vừa mang đến nét đẹp hòa hợp tối đa với mẫu nhà 1 tầng mà còn mang đặc trưng của những nét truyền thống khá tương đồng với kiến trúc nhà thờ. Hai khoảng không gian tuy riêng biệt nhưng lại hòa hợp một cách rất tinh tế.

Mặt bằng tổng thể của công trình

Với khoảng không gian khá rộng công trình được chia làm 3 phần đó là nhà thờ, sân rộng và biệt thự nhà vườn. Công năng của căn nhà cùng với kiến trúc mái khiến cho bạn cảm nhận rõ hơn về thiết kế này. Hãy cùng chiêm những tổng thể của công trình nào.

Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ sân rộng thoáng tại Phú thọ

Mặt bằng công năng của sàn

Yêu cầu: Tiền sảnh, phòng khách, 03 phòng ngủ (trong đó có 01 phòng ngủ có wc khép kín) wc, không gian bếp và ăn.

Tiền sảnh của ngôi nhà rộng diện tích 20m2. Tại khu vực sảnh có thể đưa bạn đến những không gian riêng biệt.

Phía tay trái bạn sẽ thấy gian bếp của ngôi nhà. Tại đây bạn có thể tự tay nấu cho gia đình những món ăn ngon. Diện tích bếp chỉ vỏn vẹn 10m2 nhưng đầy đủ tiện nghi. Đi vào trong bạn sẽ thấy một sân khô và một sân ướt liền kề với nhau nó sẽ là nơi cho bạn sơ chế đồ tươi sông trước khi mang vào bếp nấu.

Mẫu thiết kế nhà vườn 3 phòng ngủ sân rộng thoáng tại Phú thọ

Quay lại phần sảnh ngôi nhà. Đi thẳng bạn sẽ thấy một phòng khách rộng rãi với diện tích 27m2. Bạn có thể cùng những vị khách uống nước, trò chuyện, xem tivi hoặc cũng có thể dùng bữa với không gian thật ấm cúng. Phòng khách cũng là một không gian sinh hoạt chung để các thành viên được giao tiếp với nhau nhiều hơn, tăng thêm tính gắn kết của gia đình.

Với thiết kế 3 phòng ngủ là 3 không gian nghỉ ngơi cho tất cả thành viên trong gia đình. Từ phòng khách, phía bên phải là một căn phòng ngủ 17m2 đầy đủ tiện nghi. Một Wc khép kín tại căn phòng này mang đến sự riêng tư và tiện lợi. Phía bên trái là 2 phòng ngủ 2 và 3. Do gia chủ muốn tiết kiệm không gian nghỉ ngơi nên 2 phòng này được dùng dung 1 nhà tắm và vệ sinh. Giếng trời được thiết kế mang đến sự lưu thông cho tất cả các phòng.

Hầu hết thiết kế cửa của căn phòng đều sử dụng kính giúp cho nguồn sáng trong các phòng luôn ngập tràn.

Trên đây là mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý vị và các bạn mong rằng nó sẽ giúp cho các bạn có thêm ý tưởng cho ngôi nhà mới của mình. Xin chào và hẹn gặp lại quý vị và các bạn ở những bài viết sắp tới của Kiến trúc Az

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại có gara để xe tại Phú Thọ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *