Thiết kế thi công phòng tắm hiện đại tại Vĩnh Phúc

Nội thất phòng tắm hiện đại kết hợp spa

Thiết kế thi công phòng tắm hiện đại tại Vĩnh Phúc. Trong một ngôi nhà chắc hẳn ai cũng muốn nó hoàn hảo đến từng chi tiết. Một không gian không thể bỏ qua chính là phòng tắm trong ngôi nhà bạn. Hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế thi công phòng tắm hiện đại tại Vĩnh Phúc.

Đặc điểm thiết kế thi công nội thất phòng tắm hiện đại

Một phòng tắm dù với diện tích nhỏ nhất trong ngôi nhà nhưng lại mang một công năng lớn. Trong một ngôi nhà thiết kế nội thất phòng tắm cần chú ý những vấn đề sau:

Phòng tắm hiện đại
Phòng tắm hiện đại

Diện tích của phòng tắm

Với một phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp nên lựa chọn các thiết bị vệ sinh đơn giản. Tránh lựa chọn các thiết bị vệ sinh cồng kềnh. Thiết bị vệ sinh hầu như lựa chọn các màu trắng, sữa… Nền và tường phòng tắm nên lựa chọn các màu sáng như xám, vàng nhạt, sữa… giup tăng độ sáng.

Phòng tắm hiện đại
Phòng tắm hiện đại sang trọng

Phòng tắm có diện tích lớn được thiết kế nội thất với bồn tắm sục. Thiết bị vệ sinh tiện ích cao như gương kết hợp tủ để đồ. Lavabo kết hợp với tủ, kệ…. Có thể ngăn cách không gian phòng tắm bằng vách kính. Giúp ngăn không gian tắm và WC tăng độ sang trọng, lịch sự.

>> Xem thêm: Thiết kế thi công phòng ngủ Master

Trang trí phòng tắm

Với phòng tắm truyền thống xưa việc trang trí phòng tắm ít được chú ý. Tuy nhiên ngày nay việc trang trí phòng tắm lại được nhiều người quan tâm. Mang không gian xanh vào phòng tắm. Những chậu cây treo, những cây chịu nước mang tính điều hòa không khí. Luôn là lựa chọn cho nhiều gia chủ.

Nội thất phòng tắm hiện đại
Nội thất phòng tắm hiện đại

Nội thất phòng tắm

Trên thị trường ngày nay nội thất phòng tắm rất đa dạng từ kiểu dáng đến chức năng. Thay thế những thiết bị nội thất phòng tắm truyền thống như sen vòi thành các sen cây. Bồn tắm kết hợp với sục khí, tạo bọt. Nội thất hiện đại của phòng tắm kết hợp với phòng xông hơi. Tất cả như mang một không gian Spa mini vào ngôi nhà của bạn. Nền phòng tắm kết hợp với ốp tường mang đến những màu sắc mới lại, đẹp mắt.

Nội thất phòng tắm hiện đại
Nội thất phòng tắm hiện đại

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất thông minh tại Vĩnh Phúc

Một số mẫu thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại tại Vĩnh Phúc

Mẫu 1: Nội thất phòng tắm diện tích nhỏ đơn giản

Một thiết kế tông màu chủ đạo xám trắng mang đến độ sáng cho phòng tắm. Với diện tích nhỏ nhưng được sắp xếp bố cục đầy đủ. Bồn tắm nhỏ, nội thất đơn giản tăng diện tích phòng tắm.

Nội thất phòng tắm hiện đại
Nội thất phòng tắm hiện đại diện tích nhỏ

Mẫu 2: Phòng tắm lớn nội thất đơn giản

Phù hợp với gia đình đông người một phòng tắm lớn đầy đủ tiện nghi. Nội thất thiết kế nhiều hơn. Màu sắc trang nhã, ánh sáng thiên nhiên lấy trọn qua khung cửa kính lớn.

Nội thất phòng tắm hiện đại
Nội thất phòng tắm hiện đại đơn giản

Mẫu 3: Phòng tắm hiện đại cho chung cư

Thiết kế gọn gàng, bố cục đầy đủ. Phòng tắm hiện đại diện tích nhỏ cho chung cư với lavabo kết hợp bàn để đồ. Bồn vệ sinh treo tường tiết kiệm diện tích. Thiết kế vị trí đặt máy giặt tại phòng tắm của gia đình tăng tính tiện lợi.

Nội thất phòng tắm hiện đại đơn giản
Nội thất phòng tắm chung cư hiện đại

Mẫu 4: Mẫu phòng tắm hiện đại không gian mở

Giếng trời, vách kính cường lực mang lại ánh sáng thiên nhiên hòa trọn vào phòng tắm của bạn. Bồn tắm đá, ốp tường xám khiến không gian phòng tắm trở nên ấm áp và hài hòa.

Nội thất phòng tắm hiện đại không gian mở
Nội thất phòng tắm hiện đại không gian mở

Mẫu 5: Phòng tắm kết hợp spa

Mang cả một spa mini vào không gian gia đình bạn. Bồn tắm lớn thư giãn kết hợp với phòng xông hơi. Không gian sáng bởi thiên nhiên qua các vách kính trắng. Bạn như được nghỉ dưỡng ngay trong căn nhà của mình

Nội thất phòng tắm hiện đại kết hợp spa
Nội thất phòng tắm hiện đại kết hợp spa

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất biệt thự liền kề

Mẫu 6: Phòng tắm hiện đại với không gian xanh

Trang trí phòng tắm gia đình bằng các cây xanh mang lại sự tươi mới và thanh lọc không khí rất tốt cho ngôi nhà.

Nội thất phòng tắm hiện đại không gian xanh
Nội thất phòng tắm hiện đại không gian xanh

Mẫu 7: Phòng tắm hiện đại cho khách sạn

Phòng tắm hiện đại cho khách sạn được thết kế đầy đủ tiện ích. Không gian thoáng, màu sắc bắt mắt. Nội thất hiện đại, sạch sẽ.

Nội thất phòng tắm hiện đại cho khách sạn
Nội thất phòng tắm hiện đại cho khách sạn

Mẫu 8: Phòng tắm hiện đại trong phòng ngủ

Với thiết kế hiện đại cho phòng ngủ Master luôn có một không gian phòng tắm ngay trong gian phòng ngủ của bạn. Được ngăn cách bởi kính cường lực. Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại sang trọng tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Nội thất phòng tắm hiện đại trong phòng ngủ
Nội thất phòng tắm hiện đại trong phòng ngủ

Bạn đã lựa chọn được cho mình thiết kế nội thất phòng tắm phù hợp? Liên hệ với chúng tôi thiết kế thi công phòng tắm hiện đại tại Vĩnh Phúc. Chúng tôi sẽ xây dựng không gian phòng tắm hiện đại cho gia đình bạn.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *