Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách lãng mạn

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2. Kiến trúc Az xin kính chào quý vị và các bạn chúc mọi người có một ngày mới tràn đầy sức khỏe. Bước hoàn thiện cuối cùng của một căn nhà chung cư trước khi đưa căn hộ chung cư vào sử dụng là việc thiết kế nội thất cho căn hộ của bạn. Nếu bạn đang sở hữu cho mình một căn hộ chung cư 70m2 và muốn tìm cho mình một mẫu thiết kế phù hợp cho không gian sống của mình thì hãy cũng Kiến trúc Az tìm ý tưởng thiết kế dưới đây nhé.

Lựa chọn đồ dùng nội thất khi thiết kế nội thất chung cư tầm trung

Sở hữu căn chung cư có diện tích 70m2 không phải quá nhỏ cũng không quá lớn. Nhưng làm sao để chọn được những món đồ nội thất cho hợp lý để tạo nên được sang trọng, rộng rãi cho không gian thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số bí quyết chọn đồ nội thất cho căn hộ 70m2

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Chọn đồ nội thất kích thước hợp lý: Một căn hộ có diện tích tầm trung thì bạn nên chọn những món đồ nội thất có kích thước thích hợp. Đừng chọn những món đồ nội thất kích thước lớn, nhiều chi tiết rườm rà sẽ làm cho không gian căn hộ của bạn trở nên rối mắt và diện tích bị thu hẹp lại

Chọn những món đồ nội thất đa năng: Một bí quyết chọn đồ nội thất để ăn gian diện tích cho căn nhà đó là sử dụng đồ nội thất đa năng được làm từ gỗ công nghiệp. Bạn có thể chọn cho phòng khách của mình chiếc sofa kết hợp với giường ngủ, chiếc giường có ngăn kéo để đựng đồ, bàn học kết hợp với giường ngủ cho con…

Chọn những vật dụng cần thiết cho sinh hoạt: Một căn hộ với diện tích tầm trung thì bạn cũng chỉ nên sử dụng những đồ dùng nào thật sự cần thiết thôi. Để tránh biến ngôi nhà của bạn thành kho chứa đồ.

Lựa chọn khi mua đồ: Trước khi mua những món đồ dùng gia dụng bạn nên cân nhắc kĩ lưỡng xem mình có sử dụng đến nó không, đặt nó ở vị trí nào trong căn hộ của mình để vừa tiết kiệm tài chính, vừa tiết kiệm không gian.

>> Xem thêm: Mẫu nội thất phòng ngủ bằng gỗ đẹp sang trọng

Một số mẫu thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 70m2

Thiết kế nội thất cho căn hộ 70m2 tone trắng chủ đạo

Những căn hộ có diện tích tầm trung hoặc vừa thì việc sử dụng gam màu trắng chủ đạo giúp cho không gian được nới rộng. Căn hộ với 70m2 được thiết kế với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh chung.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Phòng khách của căn hộ sử dụng sơn màu trắng, kết hợp với cửa kính rộng và ban công giúp cho căn hộ lúc nào cũng sáng sủa, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và giúp không khí được lưu thông thoải mái.

Tivi treo tường kết hợp với khung ảnh và những  và những đồ dùng trang trí trên kệ giúp tạo điểm nhấn cho bức tường của căn nhà. Bộ ghế sofa màu xám với chiếc gối ôm họa tiết caro kết hợp bàn trà kính cường lực phong cách hiện đại giúp cho không gian ngôi nhà trở nên sang trọng và lịch sự hơn

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2

Phòng bếp được thiết kế thông với phòng khách, cũng được sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho căn hộ. Một chiếc kệ được đặt làm vách ngăn giữa hai phòng, vừa hợp phong thủy lại tạo điểm nhần cho không gian. Hệ thống bàn bếp và tủ bếp cùng với các thiết bị hiện đại, đời mới rất phù hợp với các gia đình trẻ, sống theo chiều hướng tiến bộ.

Phòng ngủ lớn được thiết kế đơn giản. Màu sơn ở đây được thay đổi từ màu trắng chủ đạo sang màu xám trắng tao nên không gian ấm cúng cho phòng ngủ.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách lãng mạn

Ấn tượng đầu tiên khi bước vào căn hộ bạn sẽ cảm thấy được sự ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn. Các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm đã khéo léo kết hợp giữa màu sữa của tường với màu ghi của bộ sofa. Đây là một phong cách thiết kế không hề dễ dàng. Nói đòi hỏi người thiết kế phải có sự nhận về nghệ thuật đặc biệt.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách lãng mạn

Phòng khách và bếp của căn phòng được thông với nhau giúp cho không gian căn hộ trở nên thoáng đãng hơn, gia chủ thoải mái trong vấn đề sinh hoạt hàng ngày. Với tone màu trắng sữa chủ đạo cho các bức tường nó có thể kết hợp được rất nhiều kiểu nội thất khác nhau mà vẫn mang đến vẻ thô sơ, mộc mạc.

Khu vực bếp nấu với hệ thống thiết bị hiện đại, tủ bếp và bàn bếp dùng tông màu trắng chủ đạo mang đến cảm giác ấm cúng cho những bữa ăn gia đình. Bàn ăn được thiết kế theo kiểu quầy bar, vừa hiện đại, ôm trọn được ăn bếp cho gia đình lại tạo điểm nhấn mới lạ cho những ai tiếp xúc. Thiết kế gọn gàng giúp mang lại không gian rộng và thoáng cho căn bếp, làm cho khoảng cách và lối đi thoải mái, không gây cảm giác chật chội, tù túng.

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách lãng mạn

Phòng ngủ lớn được thiết kế của sổ rộng để giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tư nhiên, giúp lưu thông không khí trong phòng kết hợp với gam màu trắng chủ đạo mang đến không gian thoáng đãng, khong hề bí bách, khó chịu. Tường cũng được sử dụng giấy dán tường với họa tiết đơn giản nhưng mới lạ, kết hợp với chiếc đèn ngủ hiện đại lại có thể đọc sách. Hệ thống rèm cửa với màu sắc trang nhã giúp điều tiết ánh sáng trong căn phòng. Chúng mang đến cho gia chủ những giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc căng thẳng.

Phòng ngủ của bé cũng được thiết kế hợp lý với giường ngủ, tủ quần áo và bàn học. Tuy diện tích không quá lớn nhưng cũng giúp con thoải mái sinh hoạt, vui chơi và học tập.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp hiện đại mà chúng tôi muốn chia sẻ cho quý vị và các bạn mon rằng những mẫu thiết kế này có thể giúp cho bạn phân nào trong việc lựa chọn thiết kế cho căn hộ của bạn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế hay cần được tư vấn thì có thể liên hệ cho chúng tôi các kỹ sư của chúng tôi có thể sẽ giúp đỡ được cho bạn

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà cấp 4 đẹp Tại Vĩnh Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *