Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc

Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc

Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc. Trong thời gian gần đây, chúng tôi liên tục nhận được những yêu cầu tư vấn, thiết kế và thi công nhà hai tầng mái thái. Một trong những công trình ấn tượng về nhà hai tầng mái thái của chủ đầu tư là anh Kiên tại Vĩnh Phúc. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng và thăm quan ngôi nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m này nhé!

Thông tin sơ bộ về ngôi nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m2 tại Vĩnh Phúc

Thông tin tiếp nhận

Trong một ngày cuối năm 2018, tại buổi giao lưu họp mặt cuối năm của các hãng ngành điện tử trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Chúng tôi tình cờ gặp anh Kiên một chủ của hàng kinh doanh đồ điện tử lâu năm tại Vĩnh Phúc. Anh tâm sự: “ Anh muốn xây một ngôi nhà cho cả gia đình ở trên đất của ông cha để lại. Mảnh đất rộng hơn 300m2 vuông vắn. Gia đình anh là một gia đình nề nếp, gồm 3 thế hệ hiện đang sinh sống. Do vậy ngôi nhà mặt đường dùng để buôn bán giờ khá chật hẹp.” Nắm bắt được nhu cầu của anh Kiên. Đội ngũ KTS của chúng tôi đã tiến hành khảo sát và lên ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của anh Kiên. Qua một số lần gặp gỡ trao đổi thêm. Anh và gia đình đã quyết định lựa chọn thiết kế nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m. Tháng 3/2019 công trình bắt đầu đi vào thi công.

Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc
Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc

Thông tin ngôi nhà

+ Chủ đầu tư: Anh Kiên

+ Nghề nghiệp: Kinh doanh đồ điện tử

+ Loại hình thiết kế: Biệt thự hai tầng mái thái

+ Diện tích xây dựng : 150 m2

+ Địa điểm xây dựng: Vĩnh Phúc

+ Công năng sử dung:

  • Tầng 1: 1 phòng khách lớn, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp
  • Tầng 2: 1 phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ

+ Tổng mức đầu tư:

+ Năm thực hiện: 2019

>> Xem thêm: Thi công nhà mái thái tại Vĩnh Phúc

Phối cảnh 3D và giải pháp kiến trúc cho ngôi nhà

Tổng diện tích đất của gia đình anh Kiên khá lớn. Tuy nhiên anh Kiên muốn sử dụng 150m2 để xây dựng ngôi nhà. Diện tích đất còn lại anh muốn thiết kế hệ thống sân vườn xanh mát.

Thiết kế ngôi nhà được bố trí 2 sảnh phụ để ngôi nhà đón tài lộc. Thiết kế đúng phong thủy theo tuổi của anh Kiên. Hình khối cân đối, hai mặt tiền ngôi nhà phải sang trọng; đảm bảo kết cấu khối đua, ban công đón sáng. Hệ thống cửa phải đảm bảo đủ ánh sáng cho không gian bên trong.

Phần mái sẽ thả nhẹ; thiết kế đan xen theo dạng hai chiều ngang dọc liền nhau tạo điểm nhấn cho ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đẹp.

Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc
Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc

>> Xem thêm: Thiết kế nhà mái thái hiện đại ấn tượng tại Vĩnh  Phúc

Công năng sử dụng của ngôi nhà.

Công năng tầng 1 của ngôi nhà

Thiết kế mặt tiền rộng 10m diện tích sàn 150m2 giúp cho việc bố trí không gian công năng thoải mái. Phòng khách được đặt tại vị trí trung tâm giữa sảnh chính và sảnh phụ của ngôi nha. Khiến không gian luôn được thông thoáng và mát mẻ. Diện tích phòng khách lớn từ chiếm hơn 1/3 diện tích sàn tầng 1. Việc tích hợp không gian phòng thờ trong phòng khách không gây ảnh hưởng đến bố cục ngôi nhà. Ngoài ra việc kết hợp như vậy khiến ngôi nhà bạn trở nên ấm áp và gần gũi.

Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc
Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc

Cầu thang thông tầng được đặt tại vị trí trung tâm hướng ra sảnh phụ. Đây là hướng đón gió giúp lưu thông khí trong ngôi nhà.  Tầng 1 có 1 phòng ngủ thuận tiện cho người già. Tuy đặt tại vị trí gần phòng bếp nhưng cửa hướng ra ngoài quầy bar và không gian bếp thông thoáng. Do vậy không bị ảnh hưởng khi nấu ăn.

>> Xem thêm: Thiết kế nhà vuông hai tầng mái thái hiện đại

Công năng tầng 2 của ngôi nhà

Trên tầng hai,  không gian sinh hoạt chung rộng, thoải mái cho cả gia đình. Bố trí 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có phòng vệ sinh riêng. Diện tích phòng ngủ rộng, đảm bảo mỗi phòng đều có của sổ lớn giúp đón gió và ánh sáng thiên nhiên. Một phòng ngủ master cho chủ nhà. Không gian phòng ngủ chính rộng kết hợp thông phòng với phòng thay đồ, nhà vệ sinh lớn. Với công năng sử dụng thuận tiện, hài hòa. Do vậy khi nhận được thiết kế và lên ý tưởng khiến cả gia đình anh Kiên rất hài lòng.

Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc
Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m tại Vĩnh Phúc

Nhà hai tầng mái thái mặt tiền 10m là công trình nhận được phản hồi tốt. Luôn nhận được sự hài lòng từ thiết kế bên ngoài đến bố cục bên trong. Bạn muốn có một ngôi nhà lý tưởng cho mình và gia đình. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được các mẫu thiết kế đúng như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *