Thi công trọn gói phòng ngủ trẻ em tại Vĩnh Phúc

Phòng ngủ cho bé trai

Thi công trọn gói phòng ngủ trẻ em tại Vĩnh Phúc. Ngày nay, việc nuôi dạy trẻ nhỏ theo phong cách hiện đại. Con cái sớm được tách khỏi bố mẹ và hình thành tính tự lập. Một căn phòng riêng cho con luôn được cha mẹ quan tâm nhiều hơn cho con mình. Vậy làm sao để có được một không gian phòng ngủ đẹp và đầy tính sáng tạo cho trẻ. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Lời khuyên cho thiết kế phòng ngủ trẻ em

Xác định yêu cầu trước khi thiết kế

Trước khi thiết kế hay thi công phòng ngủ cho trẻ bạn cần đặt ra câu hỏi:

+ Phòng dành cho bé trai hay bé gái?

+ Xác định lứa tuổi

+ Sở thích của con là gì?

+ Con ước mơ cái gì?

Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ là ý tưởng lớn cho các thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ. Phòng ngủ nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Phòng ngủ cho trẻ lại có tính kích thích trí tưởng tượng và phát triển trí thông minh.

Nội thất phòng ngủ trẻ từ 3-10 tuổi
Nội thất phòng ngủ trẻ từ 3-10 tuổi

>> Xem thêm: Thi công shop thời trang tại Vĩnh Phúc

Diện tích không gian phòng ngủ

Diện tích chiếm một phần quan trọng trong thiết kế phòng ngủ. Một phòng ngủ có diện tích rộng sẽ thỏa trí thể hiện mọi ước mơ và phân chia không gian cho trẻ. Diện tích nhỏ hơn sẽ yêu cầu KTS cần biết chắt lọc những nét đẹp và ấn tượng nhất để làm nên phòng ngủ mơ ước cho trẻ.

Phòng ngủ trẻ với nội thất mang dáng vẻ thiên nhiên
Phòng ngủ trẻ với nội thất mang dáng vẻ thiên nhiên

Ánh sáng phòng ngủ

Ánh sáng thiên nhiên với khung cửa sổ rộng được nhiều gia đình lựa chọn. Một không gian gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp trẻ có nhiều cảm hứng học tập và luôn kích thích được tính tư duy trong trẻ.

Nội thất phòng ngủ cho 2 bé gái
Nội thất phòng ngủ cho 2 bé gái

Nội thất phòng ngủ

Phòng ngủ cho trẻ luôn cần đảm bảo sự an toàn. Những nội thất phòng ngủ luôn tránh các cạnh sắc nhọn, đồ nguy hiểm. Bạn có thể sử dụng các thiết kế thông minh tiết kiệm diện tích cho phòng trẻ. Bạn có thể sử dụng giường tầng cho phòng ngủ dành cho hai trẻ. Các thiết kế nội thất đồ gỗ có tính nghệ thuật như giường công chúa, ô tô…

Bạn cần lưu ý đến việc lắp các đồ điện tử trong không gian phòng ngủ của con như tivi, máy tính. Như vậy sẽ khiến trẻ xao nhãng và thiếu tập trung học tập.

Nội thất phòng ngủ cho bé trai với mô hình ô tô
Nội thất phòng ngủ cho bé trai với mô hình ô tô

Chi phí thi công nội thất phòng trẻ

Tùy theo điều kiện kinh tế để cha mẹ có thể lựa chọn đồ nội thất cho con. Những phòng ngủ với đồ nội thất bằng các chất liệu an toàn như gỗ luôn được cha mẹ lựa chọn. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất cho phòng ngủ của trẻ. Tuy nhiên trẻ sẽ lớn nhanh và nhanh chóng thay đổi sở thích và hình ảnh căn phòng. Do vậy việc lựa chọn nội thất cũng khiến bạn nên cân nhắc cho phù hợp. Thay thế các sản phẩm cao cấp từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cao cấp. Thay thế vào đó các sản phẩm nội thất nhựa công nghiệp cũng đáp ứng đầy đủ chức năng như mong muốn. Hơn thế giá thành của sản phẩm nội thất nhựa rẻ hơn rất nhiều.

Phòng ngủ cho bé trai
Phòng ngủ cho bé trai

>> Xem thêm: Thi công quán café trọn gói tại Vĩnh Phúc

Mẫu thi công trọn gói phòng ngủ cho trẻ

Thi công phòng ngủ cho bé gái

Thường phòng ngủ bé gái luôn ngập tràn gam màu hồng trắng. Hình ảnh hoa văn nhẹ nhàng với các hình vẽ công chúa, búp bê, những con vật đáng yêu… Những họa tiết cùng với rèm cửa mỏng, hai lớp, … Tất cả khiến căn phòng ngủ cho trẻ nhẹ nhàng vàn dịu dàng đến lạ.

Phòng ngủ công chúa cho bé gái
Phòng ngủ công chúa cho bé gái

Thi công phòng ngủ cho bé trai

Những hình ảnh ô tô, siêu nhân hay con tàu vũ trụ… Những biểu tượng cho sự mạng mẽ. Đơn giản hơn với nội thất mang tone màu xanh, xám, … Những màu sắc đậm cá tính. Phòng ngủ cho chị em sinh đôi màu hồng

Phòng ngủ cho bé trai
Phòng ngủ cho bé trai

Nội thất trọn gói phòng ngủ trẻ  thông minh

Các thiết kế nội thất đơn giản nhưng đầy tiện ích như giường tầng, giường ngăn… Nội thất đồng bộ từ bàn học, tủ sách , kệ gắn tường mang lại nét đẹp hiện đại, năng động cho phòng ngủ trẻ.

Phòng ngủ cho trẻ tuổi teen ấn tượng
Phòng ngủ cho trẻ tuổi teen ấn tượng

>> Xem thêm: Thi công nội thất khách sạn tại Vĩnh Phúc

Thi công trọn gói phòng ngủ trẻ em tại Vĩnh Phúc

Bạn đã tìm được mẫu nội thất phòng ngủ cho con em mình? Đến với chúng tôi bạn có thể lựa chọn hàng trăm, hàng nghìn bản thiết kế thi công nội thất phòng ngủ trẻ đẹp và ấn tượng nhất. Bạn có thể nhận được những ưu đãi sau:

+ Miễn phí 100% tư vấn thiết kế phòng ngủ trẻ

+ Được giảm sâu phí thiết kế khi lựa chọn thi công trọn gói nội thất phòng ngủ.

+ Thi công đảm bảo thời gian, tiến độ và chất lượng sản phẩm.

+ Không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.

+ Quy trình làm việc rõ ràng và đảm bảo chất lượng

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa cho căn nhà của bạn. Phục vụ bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *